Home » Tin tức » Sự hoán đổi các logo thương hiệu cạnh tranh

Sự hoán đổi các logo thương hiệu cạnh tranh

Hãy tưởng tượng logo Coca Cola thay màu đỏ bằng xanh và sử dụng biểu tượng, kiểu chữ của Pepsi; khi ghép lại, logo BMW và Audi sẽ ra sao?

Nhà thiết kế logo Graham Smith đã cho ra đời một loạt ảnh có tên gọi: Sự đảo nghịch của các logo. Nếu tráo đổi với nhau một cách sáng tạo, các thương hiệu đình đám sử dụng logo của đối thủ trực tiếp sẽ tạo ra những hình ảnh ngộ nghĩnh như dưới đây.

Khi logo của Coca Cola nằm trên phông nền xanh của Pepsi và sử dụng logo của Pepsi…

… và khi Pepsi sử dụng phông nền cũng như hình ảnh, phông chữ của Coca Cola

img_550be6540017b

 

Twitter khi “ăn cắp” phông nền và kiểu chữ của đối thủ Facebook

img_550be51deed4b

 

Mạng xã hội Facebook, nếu sử dụng phông chữ và màu nền của logo Twitter nhìn sẽ như thế này

Màu nền của Google và Bing đều là trắng, nhưng nếu Google dùng phông chữ của Bing sẽ như thế này…

… còn đây là hình ảnh Bing dùng phông, màu chữ của Googl

Trái táo iPhone không còn khuyết góc mà bị “biến” từ màu đen truyền thống thành màu xanh, trong khi phông chữ IPhone chính là phiên bản gốc của logo Android

Thương hiệu Android khi dùng kiểu và màu chữ của IPhone. Thậm chí, robot biểu tượng của Android cũng bị chuyển thành màu đen và có vết cắn dở giống như trái táo của IPhone

Tags: